นายกองค์การบริหารส่วนตำบล

( ว่าง )

  -

    ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล

นางสารภี โชติพันธ์

  087-2710365

    รองนายกองค์กาารบริหารส่วนตำบลควนกรด

( ว่าง )

  -

    รองนายกองค์กาารบริหารส่วนตำบลควนกรด

( ว่าง )

  -

    เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด

( ว่าง )

  -

แจ้งหมดเขตเสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี. 2564

(ชำระภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2564)

หากท่านมาชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564

ภายใน 31 กรกฎาคม 2564

ไม่ต้องเสียค่าปรับและเงินเพิ่ม
หากท่านมาชำระภาษีฯ ก่อนออกหนังสือ แจ้งทวงถาม

ต้องชำระเบี้ยปรับ 10%
บวกเงินเพิ่ม 1% ของภาษีที่ค้างชำระ

(รวม 11%)
เมื่อออกหนังสือทวงถามแล้ว ท่านมาชำระภายในวันที่ กำหนด ในหนังสือทวงถาม

ต้องชำระเบี้ยปรับ 20%
บวกเงินเงิน 1% ของภาษีที่ค้างชำระ

(รวม 21%)
หากท่านมาชำระเกิน วันที่กำหนดไว้ในหนังสือทวงถาม

ท่านต้องชำระเบี้ยปรับ 40%
บวกเงินเพิ่ม 1% ของภาษีค้างชำระ

(รวม 41%)

สำหรับภาษีปี พ.ศ. 2563 และปี พ.ศ. 2564 ได้มีพระราชกฤษฎีกา ลดหย่อนภาษีฯ เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (covid-19) ลดหย่อนภาษีให้ 90% ของเงินที่ต้องชำระ

หากมีข้อสงสัยประการใด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานจัดเก็บรายได้ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด โทร. 075 355 913

ช่องทาง ในการรับชำระภาษี องค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด

เพื่อความสะดวกของทุกท่าน

1. ติดต่อชำระภาษีโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนารายได้ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด

2. ชำระภาษีด้วยการโอนเงิน ผ่านบัญชี ธกส ชื่อบัญชีองค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด เลขที่บัญชี 011152229856

เช็คยอด ภาษี กับเจ้าหน้าที่

✅   โอนตามจำนวนเงินที่ระบุ ไม่ปัดเศษสตางค์

✅   โอนเสร็จแล้วโทรแจ้ง 075-355913 เพื่อรอรับใบเสร็จรับเงิน

✅   หรือส่งสลิปการโอน ทางช่องทางเพจนี้ พร้อมชื่อและเบอร์โทร ของเจ้าของทรัพย์สิน เพื่อรอรับใบเสร็จรับเงิน

ท้องถิ่นดี ภาษีช่วย ท้องถิ่นสวย ภาษีสร้าง

องค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด

    ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย

    แผนบริหารความเสี่ยง

    ปฏิทินกิจกรรม

26  ตุลาคม 2564
27  ตุลาคม 2564
28  ตุลาคม 2564
29  ตุลาคม 2564
30  ตุลาคม 2564

    แบบประเมินความพึงพอใจ

ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ


       ชาย          หญิง

       ต่ำกว่า 20 ปี        20 - 40 ปี        41 - 60 ปี        60 ปีขึ้นไป

       ประถมศึกษา        มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า        ปริญญาตรี        สูงกว่าปริญญาตรี

       เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร        ผู้ประกอบการ        ประชาชนผู้รับบริการ        องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน       
       อื่นๆ

ส่วนที่ 2 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ

หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
    - ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
    - ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
    - มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
    - มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
    - การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
    - มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
    - มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
    - อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
    - เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
    - เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
    - เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
    - เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่

ส่วนที่ 3 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคมควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)

ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร

ส่วนที่ 4 : คำแนะนำเพิ่มเติม