นายกองค์การบริหารส่วนตำบล

ว่าที่ร้อยตรี สุรศักดิ์ แก้วเกื้อ

  087-8840581

    ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล

นางสารภี โชติพันธ์

  087-2710365

    รองนายกองค์กาารบริหารส่วนตำบลควนกรด

ร.ท.ประภาส หมวดเมือง

  081-3703739

    รองนายกองค์กาารบริหารส่วนตำบลควนกรด

นายสุรชาติ รัตนพันธ์

  090-1659134

    เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด

นางสาวพรทิพย์ ทองกระจ่าง

  089-1956937
  ประกาศ เรื่องการขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างพ.ศ.2562 ประจำปีงบประมาณ 2565                    เรื่อง หมดเขตการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างภายในเดือนมิถุนายน 2565                    ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด เรื่อง ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถบรรทุกขยะ แบบอัดท้าย ขนาด 6 ตัน 6 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบความจุไม่ต่ำกว่า 6,000 ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำ 170 กิโลวัตต์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)                    ประชาสัมพันธ์โครงการจัดเก็บภาษีนอกสถานที่ ประจำปีงบประมาณ 2565                    ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด เรื่อง ผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2565                 

ช่องทาง ในการรับชำระภาษี องค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด

เพื่อความสะดวกของทุกท่าน

1. ติดต่อชำระภาษีโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนารายได้ กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด

2. ชำระภาษีด้วยการโอนเงิน ผ่านบัญชี ธกส ชื่อบัญชีองค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด เลขที่บัญชี 011152229856

เช็คยอด ภาษี กับเจ้าหน้าที่

✅   โอนตามจำนวนเงินที่ระบุ ไม่ปัดเศษสตางค์

✅   โอนเสร็จแล้วโทรแจ้ง 075-355913 เพื่อรอรับใบเสร็จรับเงิน

✅   หรือส่งสลิปการโอน ทางช่องทางเพจนี้ พร้อมชื่อและเบอร์โทร ของเจ้าของทรัพย์สิน เพื่อรอรับใบเสร็จรับเงิน

ท้องถิ่นดี ภาษีช่วย ท้องถิ่นสวย ภาษีสร้าง

องค์การบริหารส่วนตำบลควนกรด

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

ขอความร่วมมือท่าน

ตอบบแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการจัดการบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เพื่อนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาใช้ในการพัฒนาส่งเสริม และปรับปรุง การบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้แก่ประชาชน

ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565

    ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย

    สถิติเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์การทุจริต

    แผนบริหารความเสี่ยง

    ปฏิทินกิจกรรม

04  กรกฎาคม 2565
05  กรกฎาคม 2565
06  กรกฎาคม 2565
07  กรกฎาคม 2565
08  กรกฎาคม 2565

    แบบประเมินความพึงพอใจ

ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ


       ชาย          หญิง

       ต่ำกว่า 20 ปี        20 - 40 ปี        41 - 60 ปี        60 ปีขึ้นไป

       ประถมศึกษา        มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า        ปริญญาตรี        สูงกว่าปริญญาตรี

       เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร        ผู้ประกอบการ        ประชาชนผู้รับบริการ        องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน       
       อื่นๆ

ส่วนที่ 2 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ

หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
    - ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
    - ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
    - มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
    - มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
    - การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
    - มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
    - มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
    - อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
    - เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
    - เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
    - เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
    - เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่

ส่วนที่ 3 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคมควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)

ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร

ส่วนที่ 4 : คำแนะนำเพิ่มเติม